GỢI Ý BỘ KHÓA HOÀN CHỈNH CHO MỘT CĂN NHÀ

Khóa cửa chính
Cửa chính là nơi ra vào của một căn nhà. Khóa cửa chính không những phải đảm bảo an ninh mà còn phải tiện lợi và mang tính thẩm mỹ cao để thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Vì vậy, bạn nên lưu ý lựa chọn khóa chất lượng ở nơi uy tín và có mẫu mã phù hợp với kiến trúc tổng thể của căn nhà. Trong các loại khóa cửa chính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay có thể nhắc đến mẫu khóa đại sảnh hoặc tay gạt tân cổ điển, hiện đại hơn thì có thể sử dụng khóa thông minh. Ngoài ra, gia chủ có thể sử dụng thêm bộ chốt clemon kết hợp với các mẫu khóa tay gạt
để đóng mở hay cố định cửa dễ dàng hơn.


Hình 1: Khóa điện tử Innoviti phủ PVD vàng mã 28385 với thiết kế sang trọng và hiện đại.


Khóa thông minh INNOVITI của Việt-Tiệp rất thích hợp với các gia đình trẻ và ưa chuộng công nghệ. Với thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng và hiện đại, dòng khóa này không những mang đến sự an tâm cho cả gia đình mà còn là dấu ấn cho không gian hiện đại và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Mặt khác, nếu bạn ưa thích phong cách cổ điển, có thể lựa chọn mẫu khóa tay gạt 04190 New kết hợp bộ clemon 09862 từ Việt-Tiệp.


Hình 2: Khóa tay gạt 04190 New kết hợp bộ clemon 09862 mang đến vẻ đẹp cổ điển tinh tế cho không gian.

Khóa phòng ngủ (khóa thông phòng) 

Vị trí quan trọng không kém đó là phòng ngủ, nơi riêng tư và nghỉ ngơi của mỗi thành viên trong gia đình. Khóa cửa phòng ngủ thường đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo tính an ninh và thường có màu sắc phù hợp với thiết kế căn nhà.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm của Khóa Việt-Tiệp như khóa thông phòng chất liệu đồng, inox hay hợp kim với đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn. Tất cả các mẫu khóa đều có chất liệu cao cấp, thiết kế chắc chắn, bề mặt được gia công tỉ mỉ cho bề mặt sáng, sang trọng.




Hình 3: Bộ khóa 04279 và ổ khóa 2030 dành cho phòng ngủ.


Khóa cửa nhà vệ sinh

Khi lựa chọn khóa phòng vệ sinh, bạn cần ưu tiên tính năng tiện lợi và bền bỉ hơn là tính năng bảo mật. Vì tính chất ẩm ướt, trơn trượt khá nguy hiểm, bạn nên lắp loại khóa dùng ổ khóa có núm vặn bên trong, bên ngoài có thể mở được bằng các vật nhọn, dẹt mà không cần dùng đến chìa. Điều này đảm bảo an toàn và tiện lợi khi gia đình có người già, trẻ nhỏ.


Hình 4: Khóa 04513 sử dụng ổ khóa không chìa 2002 được thiết kế riêng cho nhà tắm.


Khóa cổng

Các loại khóa cổng thường được lắp đặt ngoài trời phải chịu tác động trực tiếp của các yếu tố thời tiết và ngoại lực. Khi lựa chọn khóa cổng, bạn cần cân nhắc những sản phẩm có cấu tạo chắc chắn từ chất liệu cao cấp để có thể chống lại những va đập mạnh và các tác động của thời tiết. Các mẫu khóa treo chống cắt, khóa cầu ngang hay khóa cổng chuyên dụng sẽ là gợi ý cho bạn.

Hình 5. Khóa treo chống cắt 01622 và khóa cầu ngang Thần tài 05204 bền bỉ trước ngoại lực và điều kiện thời tiết.


Khóa ban công

Tương tự với khóa cổng, khóa ban công phải tiếp xúc với nắng gió, bụi bẩn và ngoại lực. Vì vậy bạn nên sử dụng các mẫu khóa chỉ có khe cắm chìa ở phía trong nhà, mặt ngoài trơn để hạn chế khả năng kẻ gian xâm nhập từ bên ngoài.


Kết: Một lưu ý cuối cùng khi bạn lựa chọn các dòng khóa trên đó là nên mua ở những nơi uy tín để đảm bảo an tâm cho cả gia đình và lưu ý cách lắp đặt chính xác để phát huy tối đa công năng của khóa. Hy vọng bạn đã có những gợi ý tốt nhất để lựa chọn được những mẫu khóa chất lượng cho gia đình mình.


Share:

Vệ sinh không gian, phòng ngừa dịch bệnh Vệ sinh không gian, phòng ngừa dịch bệnh
Thường xuyên lau dọn, vệ sinh nhà cửa, đặc biệt là những điểm như tay nắm cửa,... laptop là cách để gia đình bạn phòng tránh được nguy cơ nhiễm bệnh, đặc biệt là trong mùa dịch.
Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm van vòi Việt-Tiệp Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm van vòi Việt-Tiệp
Van vòi được sử dụng nhiều trong công nghiệp và dân dụng. Thế nhưng bạn đã biết cách phân biệt các loại van vòi khác nhau và chọn mua các sản phẩm van vòi chất lượng hay chưa? Dưới đây Khóa Việt-Tiệp sẽ hướng dẫn bạn cách chọn những loại van vòi tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.
Phụ kiện cabin phòng tắm Khóa Việt-Tiệp – Sự lựa chọn cho không gian hiện đại Phụ kiện cabin phòng tắm Khóa Việt-Tiệp – Sự lựa chọn cho không gian hiện đại
Phòng tắm đứng là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian như spa, căn hộ hiện đại hay ngôi nhà sang trọng. Nếu bạn cũng lựa chọn thi công loại phòng tắm này thì đừng quên lựa chọn cho mình những nguyên vật liệu tốt nhất để thi công.
BÍ KÍP THIẾT KẾ CHO KHÔNG GIAN NHỎ BÍ KÍP THIẾT KẾ CHO KHÔNG GIAN NHỎ
Sử dụng đồ nội thất thích hợp với thiết kế sáng tạo sẽ giúp căn nhà nhỏ của bạn trở nên ngăn nắp và ấm cúng hơn. Xu hướng nhà ở nhỏ gọn đang dần lên ngôi tại các thành phố đông dân cư. Tuy nhiên nhỏ không đồng nghĩa với chật chội và tạm bợ. Không gian hạn chế chính là chất xúc tác để con người trở nên sáng tạo và hiểu hơn về công năng của những vật dụng nội thất trong nhà của mình. Trong bài viết này, Khóa Việt-Tiệp sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để hô biến không gian sống nhỏ gọn trở nên thoải mái và rộng rãi hơn.
Khóa cửa thông minh Innoviti – Bước tiến mới cho kỉ nguyên công nghệ Khóa cửa thông minh Innoviti – Bước tiến mới cho kỉ nguyên công nghệ
Sau thời gian dài nghiên cứu, Khóa Việt-Tiệp chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm khóa điện tử Innoviti mới – đánh dấu sự phát triển của loạt sản phẩm, thiết bị khóa thông minh, mang đến sự an toàn cho mọi gia đình Việt.
Gợi ý lựa chọn cửa kính cho không gian kinh doanh Gợi ý lựa chọn cửa kính cho không gian kinh doanh
Một cửa tiệm đông khách không những có những sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn có những không gian trong và ngoài ấn tượng. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để có mặt tiền đẹp và thu hút khách hàng cho cửa tiệm của mình.
x

1. Hà Nội: 098 956 3396

2. Hồ Chí Minh: 090 523 6005

3. Đà Nẵng: 097 170 8868

4. Buôn Ma Thuột: 098 857 2881

5. Cần Thơ: 094 357 3088

6. Campuchia: (+855) 316 183

Hỗ trợ lắp đặt